สินค้าพรีเมี่ยมคืออะไร

Last updated: 10 พ.ย. 2565  |  648 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สินค้าพรีเมี่ยมคืออะไร


สินค้าพรีเมี่ยม หรือ Premium Product

จะแบ่งได้ 2 ความหมายนะครับ

 ความหมายที่ 1 สินค้าพรีเมี่ยม คือ สินค้าที่มีคุณภาพสูง สินค้าที่มีคุณค่า มีเอกลักษณ์ ไม่มีเหมือนสินค้าทั่วไป หรือสินค้าที่มีราคาแพงกว่าปกติ

 ความหมายที 2 สินค้าที่ผลิตมาเพื่อส่งเสริมการขายโดยเฉพาะ นิยมเอาไว้แจกให้ลูกค้าหรือให้เป็นของขวัญ หรือให้เป็นของสมนาคุณกับลูกค้า
เพื่อการเป็นขอบคุณที่ซื้อสินค้าของเรา เพื่อเป็นการส่งเสริมการขายเมื่อลูกค้ามาซื้อสินค้ากับเรา

ยกตัวอย่างเช่น ปากกา กระเป๋า แก้วน้ำ กระบอกน้ำ ร่ม หรือของที่เรานำมาแจกให้เป็นรูปแบบของขวัญ โดยมีตราสินค้าหรือแบรนด์ของเรา อาจจะเป็นของสมนาคุณจากการสมัครเป็นสมาชิก หรือการที่เราเป็นลูกค้าของบริษัทนั้น ๆ แจกเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณที่เราสนับสนุนสินค้าหรือบริการของเขา หรือให้นึกถึงของขวัญ
ของที่ระลึกที่บริษัทแจกให้กับพนักงานเพื่อสร้างสัมพันธ์ที่ดีระหว่างพนักงานกับองค์กร ซึ่งของเหล่านี้ก็จะมีตราสินค้า ติดไปด้วยเสมอ

และสินค้าพรีเมี่ยม ยังมีบทบาทที่สำคัญต่อธุรกิจอย่างมาก ในทางธุรกิจสินค้าพรี่เมี่ยมเป็นเครื่องมือที่ช่วยในการสนับสนุนตัวสินค้าหลักของเราอีกด้วย ที่กล่าวมาบ้างครั้งลูกค้าไมได้สนใจสินค้าหลักของคุณหรอก แต่ตัดสินใจซื้อเพราะมีของแถมไปกับสินค้านี้และเป็นตัวสร้าง Brand Royalty ความจงรักภักดีต่อแบรนด์ ได้อย่างดีเลยละ และใช้เวลาในระยะไม่นานอีกด้วย

นอกจากนี้สินค้าพรีเมี่ยมยังมีประโยชน์ในด้านการกระจายการมองเห็น และสร้างการจดจำจากการเห็นซ้ำ ๆ ให้กับแบรนด์ เป็นการเพิ่มความสนใจในหมู่คนทั่วไป
ที่อาจจะเข้ามาเป็นลูกค้าของแบรนด์ในอนาคต ซึ่งสินค้าพรีเมี่ยมที่นำไปให้ลูกค้าต้องเป็นของที่มีคุณค่า มีคุณภาพ และสามารถนำไปใช้งานได้จริง

JAP (เจเอพี) เราคือผู้นำด้านการผลิต และนำเข้าสินค้าพรีเมี่ยม
ของขวัญพรีเมี่ยมคุณภาพสูงที่แบรนด์ชั้นนำระดับประเทศ ต่างให้ความไว้วางใจ ด้วยประสบการณ์ที่มีมาอย่างยาวนานร่วม 30 ปี


เราใส่ใจกับคุณภาพของสินค้า ในราคาที่เหมาะสม มีความจริงใจ ฉับไวในการบริการ รวมไปถึง
ความรับผิดชอบด้านสิ่งแวดล้อม หากคุณกำลังมองหาสินค้าพรีเมี่ยม ที่มีดีไซน์ทันสมัยโดดเด่นไม่ซ้ำใคร
ให้เราช่วยดูแล.......ครบจบในที่เดียว

ยินดีให้คำปรึกษาสินค้าพรีเมี่ยมได้ช่องทางตามนี้
  https://www.facebook.com/JAPmarketingpremium
  LINE : @japmarketing
  090-949-2104

 
บริการครบจบในที่เดียว

มั่นใจไปกับคุณภาพของสินค้าและบริการแบบครบทุกฟังก์ชั่น เพื่อคุณคนพิเศษ



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้